mai hien di dong binh tan | Cơ khí - mái hiên - mái xếp - cửa cuốn THÀNH CÔNG

Hotline: 0908 636 846
MENU

Cấu tạo của mái hiên đi động nhà hàng

04-06-2016

Cấu tạo của mai hien di dong ha noi nhà hàng khá đơn giản , nó bao gồm một miếng bạt được khăng khăng bằng hai thanh nhôm , ở mỗi thanh nhôm đề có một đoạn gấp khúc ở giửa được nối với nhau bằng một cái khớp  giúp cho việc mở ra đóng vào dể dàng, ngoại giả trên mỗi thanh nhôm đều có gắn thiết bị cảm biến tự động để khi bạn muốn điều chỉnh bạn chỉ cần ấn nút motor thì mái bạt sẽ tự động mở ra hoặc đóng vào theo sự điều chỉnh của bạn.


 
Đối với mai hien di dong thường được sử dụng trong các ngồi nhà cá nhân hoặc trong các khu vườn của những căn nhà vi la trải qua . Tác dụng của nó là che nắng , che mưa, hút ánh sáng vào nhà , tạo khoản không gian thoải thực dụng chủ nghĩa cao. Đây là sự chọn lựa tót vời dành cho những ngôi nhà hiện đại thể hiện sự thanh lịch và hoa mỉ.
 
Còn với mái che nhà hàng, nghe tên đã biết đây là loại mái che được dùng cốt yếu ở các nhà hàng. Loại mái che này được ưa thích nhiều là vì chi phí thấp, lắp đặt mái hiên di động dể dàng, thuận tiện, dể sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Công dụng của mái che nhà hàng là dùng để che mưa , che nắng, tạo không gian thoáng đản cho khách hàng mỗi khi tới quán , gia tăng khẩu vị vì mái che có khả năng đóng mở linh hoạt sẽ đưa luông không khí tươi mát dể chịu giúp thực khách ăn ngon miệng hơn.

ngoại giả mái che bạt còn có tính thẩm mỹ cao, có thể sử dụng cho khu vực trong sân vườn của các ngôi biệt thự khi mà bạn muốn có một nơi tĩnh , mát mẻ tránh nắng tránh trưa và ngắm nhìn cảnh quan tự nhiên thì mái che bạt này là sự chọn lọc tiệt cho bạn.